23 June 2016

Thursday, June 23, 2016

Vietnamese Banana Icecream - Kem Chuối !





Ko có gì đặc biệt hết ! Chỉ là có 2 nải chuối nằm trèo weo ko ai đụng tới hớt trơn á. Đi chợ VN thấy chuối ngon và nhớ đến cái post Chuối Chiên ở trên FB nghe nói là chiên với đậu nành, giòn rụm ngon giữ lắm. Thế là quốc cho 2 nải về làm thử ai dè.... Thiệc là phụ lòng n`g quá đi đó mà :(

Chiên xong gõ cóc cóc. WOW ! Giòn à nha.... khoái rồi nha... thôi làm thêm 4 trái nữa. Chiên xong ăn thử 4 con mắt nhìn nhau và Chồng lắc đầu. Sao bột kì này kì kì ko giống mấy lần trước em làm vậy ?

E đang thử ct mới ! Ăn vô giòn thì có giòn mà nó dai dai. Sao đao lòng quớ.... mà sao lại thấy chị Vankitchen lại làm giòn ơi là giòn... chắc phải phục thù lần sau quá... có khi nào làm sai gì ko ta :(



Kem chuối thích làm kiểu vầy giống hồi xưa à.... hông thích cái kiểu gì mà cho nước cốt dừa rồi mít , sữa đặc rồi tá lả vô đâu. 
Nước cốt dừa thì làm đặc hơn làm cho chè 1 chút. Vì làm lỏng quá khi cho vô thì nó chảy tèm lem. Và cũng làm hơi mặn mặn 1 chút. Chuối ngọt, ăn chút mặn mặn của nước cốt dừa , bếu bếu của dừa bào, giòn giòn của đậu phộng. Ôi thặc là TIỆT DZỜI !





0 nhận xét:

Post a Comment