05 July 2016

Tuesday, July 05, 2016

Watermelon-Limeade - Nước Ép Dưa Hấu với Chanh !




HAPPY JULY 4TH EVERYONE !

Hình như số phận của Em ko đc ăn dưa hấu ngon & ngọt hay sao đó huhuhuhu !
Bao như lần đi mua lần nào cũng vại, ko vỏ dầy cui thì nó lạt toẹt chẳng có miếng ngọt nào hết.... Mà lúc đi lựa cũng lựa giống ai chứ bộ, gõ gõ , vỗ vỗ vô đít nó nghe rột rột. Nghe chắc nịch , y chang đít HOT GIRL vậy đó... vại mà sao ... cớ duyên nào chớ trêu mình ghê :(....Ko bao giờ lựa trái nào cho nó ngon lành hết.

Lần trước đi thấy muốn mua lắm mà sợ giống mấy chục lần trước nên kêu " Anh anhh hay là Anh lựa đi cho nó hên chứ e lựa ko đc bực ghơ " Anh cũng ra mò mò , tìm tìm kêu okie trái này nè ... Đc nè... Mang về nhà cắt WOW ! Đỏ ngon à nha ... cắn thử miếng coi ... ai dè lạt y chang nước ốc huhuhuhu.

Mấy lần trước thì làm sorbet, rồi có lần thì Anh ráng ăn với muối cho nó đỡ lạt... còn trái lần này là lạt toẹttttt luôn... thế là có idea là làm món này. 

Ko có cách làm âu ! Tại cái này muốn xử lý nhanh trái dưa hấu này nên là làm theo khẩu vị thôi... ép dưa hấu xong rồi vắt 3 - 4 trái chanh , cho đường ngọt ngọt chua chua là đc. Vại thôi hà 

Ai đi ngang qua đời em ... ý lộn ... ai đi gang qua bài viết này mà biết chọn quả dư hấu ngon nhớ để cho e cái comment nha :( năn nỉ luôn đó huhuhu





2 comments:

  1. Nhờ dưa hấu lạt mà Bé có mấy cái hình xanh xanh đỏ đỏ nhìn xinh ghê.

    ReplyDelete
  2. Mốt chị mà mua trúng trái lạt thì nhớ làm giống e cho nó xanh xanh đỏ đỏ nha :P

    ReplyDelete