03 November 2016

Thursday, November 03, 2016

The BEST Cheesecake I ever had - Bánh Cheesecake Ngon Nhất Thế Hệ Mặt Trời !



Mấy tuần nay post bài nhưng ko ghi ct vì thật sự rất lười... thôi thì cứ post hình lên ai thèm ai thích làm thì email mình. 

Nhưng bài này phải ráng mỏi tay cũng chịu. Nếu ai add Facebook mình thì biết cách đây 2 tuần mình có ghi 1 cái status " Than trời , than đất " vì ông hàng xóm hứa là sẽ chỉ mình làm cái bánh cheesecake này.

Bánh này thì ko xa lạ gì với mình... vì mình làm rất nhiều lần và rất là ngán luôn rồi... nhưng bánh của ông hàng xóm ng` Ý mang qua thì khác. Lúc đầu mang qua là mình thấy ngán tới cổ rồi. Vì lâu lâu đi Mall đều ghé vô CheesecakeFactory ăn. Tiệm đó thì cực kỳ nổi tiếng ở Mỹ ko lẽ ỗng làm ngon hơn sao. Mình cũng chẳng ăn, cho đến khi tối anh Chồng mình ăn tối xong rồi mang cheesecake của ỗng ra ăn thử rồi kêu mình ăn thử 1 miếng đi vì nó ngon và TAN CHÃI trong miệng lắm.

Nghe anh Chồng nói vậy mình cũng thử 1 miếng... thôi rồi... ko lẽ cầm nguyên cái đĩa chạy vô phòng ăn hết :(.... Nó ngon tàn canh gió biển luôn huhuhu.

Ăn xong rửa đĩa để trả cho ông nhưng chủ yếu để hỏi ct... Lúc qua đưa thì ông nói " Đây là ct của nhà ỗng, ỗng ko chỉ đc " Thế là buồn 1 ngày luôn mà cũng phải đành chịu thoy chứ giờ sao giờ ko lẽ mốt làm gì nhiều nước mắm cho ỗng ăn sao kakakakka.

Rồi tự nhiên 2 ngày sau ỗng qua ỗng kêu là " Mày cho mẹ tao với tao nhiều đồ ăn quá nên mẹ tao kêu sẽ chỉ cho mày, mày phải cảm thấy vinh dự vì những n`g ở xóm ng` ta cũng hỏi nhưng mẹ tao ko chỉ. " Thật sự trong lòng cảm thấy vui lắm kìa, vui còn hơn Tết nữa đó.... Cảm thấy sung sướng cứ yea yea " Tao cám ơn , vại tao sẽ đợi mẹ mày chỉ cho tao làm " 

Ghi thì ghi mày tao chứ mình ko xưng mày tao nha " YOU , me " dịch ra vậy kkkkkk











   

















2 comments:

  1. Hình đẹp nha, chị chưa ăn nhưng nghe nói vậy thì ngon nhất nhất rồi, chúc mừng Bé có bánh đẹp và ngon nha.

    ReplyDelete
  2. Anonymous4/2/17 12:08

    2 nhóc con nhà mình cũng mê cheese cake, bạn có thể chia sẻ recipe duoc khong? Cam on bạn rất nhieu! c_vo@yahoo.com

    ReplyDelete